PHỤ GIA XĂNG DẦU

Trong các lĩnh vực phát triển của công nghệ nano là nghiên cứu về vấn đề với quy mô vô cùng nhỏ, thường từ một đến 100 nanomet. Ví dụ, một mảnh giấy dày 100.000 nanomet, và một tế bào máu đỏ duy nhất là khoảng 7.000 nanomet đường kính. Công nghiệp công nghiệp mũi nhọn " Dầu khí" sẽ ứng dụng công nghệ Nano tạo ra những sản phẩm Xăng dầu có những ưu việt, giảm thải môi trường, chống ăn mòn động cơ... Sẽ hứa hẹn tạo một môi trường xanh cho toàn cầu. http://namvietchem.com/phu-gia-xang-dau/nma-mma-mfa-95-98-.html Công nghệ nano cho phép và tăng cường sản phẩm của người sử dụng hàng ngày. Hầu như tất cả các thiết bị điện tử được thực hiện trong thập kỷ qua sử dụng một số công nghệ nano, bao gồm cả chip máy tính tiên tiến nhất hiện nay. vật liệu nano thêm sức mạnh cho chất dẻo khi làm cho chúng nhẹ nhàng hơn và làm cho vải nước và vết xước. Một số sản phẩm dược phẩm đã được dựng lại với các hạt nano để cải thiện hiệu suất của họ. Công nghệ nano có thể mang lại làn sóng tiếp theo của sự đổi mới trong khoa học và kỹ thuật-các khả năng là vô tận. Nó có khả năng chuyển đổi hàng không vũ trụ, nông nghiệp, công nghệ thông tin, quốc phòng, giao thông và nhiều lĩnh vực khác. Thế hệ tiếp theo của vật liệu nano sẽ mạnh mẽ hơn, nhẹ hơn và bền hơn so với các vật liệu sử dụng hiện nay trong các tòa nhà, cầu, máy bay và ô tô. Công nghệ nano hứa hẹn cho sự phát triển các công cụ mang tính cách mạng để giúp tạo ra một thế giới năng lượng hiệu quả hơn, chẳng hạn như các tế bào nhiên liệu, pin và tấm pin mặt trời. Công nghệ nano có thể cung cấp các giải pháp để làm sạch đất và nước bị ô nhiễm, và nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa thuốc và chăm sóc sức khỏe.

Trong các lĩnh vực phát triển của công nghệ nano là nghiên cứu về vấn đề với quy mô vô cùng nhỏ, thường từ một đến 100 nanomet. Ví dụ, một mảnh giấy dày 100.000 nanomet, và một tế bào máu đỏ duy nhất là khoảng 7.000 nanomet đường kính. Công nghiệp công nghiệp mũi nhọn " Dầu khí" sẽ ứng dụng công nghệ Nano tạo ra những sản phẩm Xăng dầu có những ưu việt, giảm thải môi trường, chống ăn mòn động cơ... Sẽ hứa hẹn tạo một môi trường xanh cho toàn cầu.

Công nghệ nano cho phép và tăng cường sản phẩm của người sử dụng hàng ngày. Hầu như tất cả các thiết bị điện tử được thực hiện trong thập kỷ qua sử dụng một số công nghệ nano, bao gồm cả chip máy tính tiên tiến nhất hiện nay. vật liệu nano thêm sức mạnh cho chất dẻo khi làm cho chúng nhẹ nhàng hơn và làm cho vải nước và vết xước. Một số sản phẩm dược phẩm đã được dựng lại với các hạt nano để cải thiện hiệu suất của họ.

Công nghệ nano có thể mang lại làn sóng tiếp theo của sự đổi mới trong khoa học và kỹ thuật-các khả năng là vô tận. Nó có khả năng chuyển đổi hàng không vũ trụ, nông nghiệp, công nghệ thông tin, quốc phòng, giao thông và nhiều lĩnh vực khác. Thế hệ tiếp theo của vật liệu nano sẽ mạnh mẽ hơn, nhẹ hơn và bền hơn so với các vật liệu sử dụng hiện nay trong các tòa nhà, cầu, máy bay và ô tô. 

Công nghệ nano hứa hẹn cho sự phát triển các công cụ mang tính cách mạng để giúp tạo ra một thế giới năng lượng hiệu quả hơn, chẳng hạn như các tế bào nhiên liệu, pin và tấm pin mặt trời. Công nghệ nano có thể cung cấp các giải pháp để làm sạch đất và nước bị ô nhiễm, và nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa thuốc và chăm sóc sức khỏe.

0977993000